-
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
- Công ty CP Thiết bị điện và hệ thống tự động hóa (ELAS)
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 448
. Ngày duyệt: 11/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Làm việc Online/ Từ xa
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Platinum - Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/04/2023
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, phát triển và quản lý nhà cung cấp (đối tác chiến lược, các nhà cung cấp thường xuyên, không thường xuyên): Tìm kiếm nguồn hàng, so sánh giá, đàm phán giá, hạn mức tín dụng, lựa chọn NCC, đảm bảo nguồn hàng chính hãng, giá tốt, đáp ứng tiến độ kịp thời. Định kỳ đánh giá NCC.
• Mua hàng nhập khẩu: Soạn thảo đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán, đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ, hạn chế rủi ro. Theo dõi tiến độ hàng về, kiểm tra chứng từ CO, CQ, PL, tờ khai hải quan…theo đúng yêu cầu của hợp đồng đầu ra.
• Làm việc với các cơ quan nhà nước thực hiện thủ tục xin giấy phép nhập khẩu, chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy, chứng nhận xuất xứ...
• Chuẩn bị, kiểm soát bộ chứng từ mua hàng, xuất nhập khẩu (PO, Hợp đồng, Invoice, Packing list, AWB, giấy phép…), tài liệu kỹ thuật, chứng chỉ liên quan đến sản phẩm của hãng đang phụ trách. Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, khiếu nại NCC trong trường hợp hàng sai khác mẫu mã, chủng loại, chất lượng; hàng sửa chữa, bảo hành.
• Lập kế hoạch mua hàng theo tuần/tháng/quý/năm, lập kế hoạch dòng tiền mua hàng/thanh toán với NCC. Theo dõi công nợ và làm hồ sơ thanh toán với NCC
• Kiểm tra, nắm bắt số liệu tồn kho để kịp thời bổ sung các mặt hàng dự trữ theo định mức. Phối hợp với Kho và P.TCKT kiểm kê kho hàng theo định kỳ
• Tìm kiếm và phát triển NCC nhập khẩu.
• Phiên dịch: Phối hợp với Kỹ thuật phiên dịch các buổi họp và tập huấn về sản phẩm giữa hãng và công ty. Phối hợp với KD dịch thuật trao đổi thông tin về sản phẩm, kỹ thuật khi làm việc với hãng đối tác nước ngoài. (không thường xuyên)
• Tổ chức đón tiếp và làm việc với đối tác khi đến VP, hội thảo, đào tạo sản phẩm.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng BHXH và chính sách chế độ theo quy định của Công ty.
• Thưởng lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất.
• Phúc lợi: Du lịch, nghỉ mát hàng năm. Thưởng lễ, tết, sinh nhật…, hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ.
• Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội phát triển. Được tham gia đào tạo nâng cao trình độ.
Yêu cầu công việc
• Chuyên môn nghiệp vụ: Tiếng anh thương mại (Ưu tiên biết tiếng Anh kĩ thuật điện). Biết cơ bản quy trình mua hàng, xuất nhập khẩu (được đào tạo).
• Tin học VP: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…)
• Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (có test khi PV)
• Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Khả năng tổ chức và quản lý công việc, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, quản lý thời gian hoàn thành deadline theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
• Bằng cấp, chứng chỉ.
• Đơn xin việc viết tay.
• Căn cước công dân.
• Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.
• Bản sao giấy khai sinh.
• Mã số thuế cá nhân, số thẻ BHXH, BHYT, quá trình tham gia nộp BHXH (nếu có). Các quyết định của công ty cũ (nếu có).
• 2 ảnh 4x6
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu