Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/06/2023

Mô tả công việc

- Nhắn tin trao đổi với khách hàng nước ngoài qua Whatsapp
- Chuẩn bị bộ chứng từ vận tải theo phương thức thanh toán L/C cho các mặt hàng xuất khẩu của công ty (Hoá đơn thương mại, Phiếu đóng gói hàng hoá, Vận đơn, CO...)
- Soạn thảo báo giá, công văn cho đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Thực hiện một số công việc khác của phòng XNK khi có yêu cầu của Tổng Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8-15tr + phụ cấp (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước, lễ tết, du lịch, thưởng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển nữ.
- Tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ, kinh tế... chuyên ngành liên quan.
- Tiếng anh hội thoại văn bản và giao tiếp thành thạo (Trình độ trung cấp B1-B2, Ielts 6.5, TOEIC 700...)
- Thành thạo tin học văn phòng word, excel... (Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm catalogue, chỉnh sửa ảnh)
- Kiên nhẫn, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
- Am hiểu về xuất nhập khẩu, bộ chứng từ thanh toán LC là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Tìm kiếm công việc ổn định, có thể gắn bó lâu dài với công ty.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
132 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h