Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 59 Trần Đình Xu, Cầu Kho, Quận 1

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/01/2024

Mô tả công việc

1. Kiểm tra bộ chứng từ hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu tư vấn khách hàng theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục theo thông tư, nghị định chuyên ngành. Truyền tờ khai hải quan, làm thủ tục thông quan các chi cục, thủ tục kiểm tra chuyên ngành khác.
2. Trực tiếp khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS VNACCS.
3. Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng nhập khẩu cho khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
4. Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu cho khách hàng.
5. Chuẩn bị hồ sơ, check hồ sơ báo khách xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, kiểm tra chất lượng, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện.
6. Phối hợp với hiện trường để chuyển giao chứng từ và liên hệ điều xe để hoàn tất việc thông quan và giao hàng. Báo khách hàng đã xong thủ tục hải quan và gửi tờ khai thông quan cho khách.
7. Thanh toán hoặc sắp xếp thanh toán những hàng hoá dịch vụ theo các lô hàng.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập từ 8-12 triệu. Mức thu nhập cạnh tranh, được thỏa thuận theo năng lực, có chính sách tăng lương hàng năm;
2. Thưởng cuối năm, thưởng Lễ - Tết;
3. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
4. Đào tạo kiến thức nghiệp vụ theo ngành nghề kinh doanh của công ty;

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành thương mại, kinh tế quốc tế, xuất nhập khẩu…
2. Kinh nghiệm tại vị trí tương đương 01 năm, sử dụng thành thạo phần mềm ECUS.
3. Có kiến thức / kinh nghiệm về Logistics / am hiểu thủ tục xuất nhập khẩu.
4. Giới tính Nữ
5. Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel).

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support