Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
• Làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO (mẫu E, A, AJ, EUR.1, D).
• Quản lý và theo dõi đơn hàng, hợp đồng.
• Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu các loại chứng từ hàng hóa xuất nhập khẩu trong quá trình làm thủ tục thông quan.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
• Các công việc khác do Trưởng phòng giao
Quyền lợi được hưởng
• Lương tháng 13 + thưởng 2 lần / năm – bình quân nhận 15 tháng lương/năm
• 1 năm tăng lương 1 lần vào T4 hàng năm (mức tăng bình quân khoảng 7%)
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
• Ngày làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và 1-2 ngày thứ bảy/tháng (7h45 – 16h30, nghỉ trưa 45’)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động của Việt Nam.
• Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Ngã 4 Thủ Đức, Biên Hòa và Bà Rịa-Vũng Tàu)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học bằng Cử nhân chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, QTKD hoặc các ngành liên quan
• Từ 1~3 năm kinh nghiệm, ưu tiên k/n Xuất nhập khẩu hoặc liên quan trong doanh nghiệp Nhật/EPE
• Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
• Thành thạo vi tính văn phòng, có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu