Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
- Quản lý, kiểm soát tốt chi phí XNK liên quan Đơn hàng
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án quản lý đơn hàng
- Theo dõi, cập nhật các văn bản, nghị định, biểu thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của Bộ phận
- Hỗ trợ mua hàng quốc tế đối với các đơn hàng phụ trách, tính toán các chi phí XNK.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động kinh doanh do Quản lý điều phối
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm; Tăng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch hằng năm cùng Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc
- Thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh (ưu tiên ứng viên sử dụng thêm Tiếng Trung)
- Có kiến thức về thị trường xuất khẩu
Địa điểm làm việc
Từ khóa
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ QUẢNG CÁO Á ĐÔNG
Việc làm hot
Tuyển Dụng Trình Dược Viên OTC Nhà Thuốc-Mức Lương 10-15 Triệu/ Tháng
Còn 28 ngày