Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 59 Ngõ 12 Phan Đình Giót, Phương Liệt Thanh Xuân Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/02/2020

Mô tả công việc

- Nhận được kế hoạch xuất từ sản xuất thì làm các chứng từ hàng xuất , mở tờ khai hàng xuất, làm C/O, chứng từ cho khách hàng
- Làm thủ tục nhập khẩu các lô hàng nhập là nguyên liệu, vật liệu, trang thiết bị phục vụ cho mục đích kinh doanh phân phối hàng của công ty
- Làm báo cáo tình hình xuất nhập trong tuần, trong tháng theo thực tế xuất nhập

Quyền lợi được hưởng

- Lương ( thỏa thuận theo năng lực.)
- Tiền thưởng theo năm: Kết thúc năm đánh giá thưởng theo quy chuẩn của công ty
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH và BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng doanh thu (theo tình hình kinh doanh của công ty).

Yêu cầu công việc

- Sinh viên mới ra trường hoặc có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Tốt nghiệp các trường đại học chính quy, chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, thương mại
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.(cv xin việc)
- Sơ yếu lý lịch.(dấu đỏ của xã)
- Hộ khẩu photo công chứng
-Chứng minh nhân dân (2 bản) công chứng.
- Giấy khai sinh công chứng
- giấy khám sức khỏe. (tuyến huyện trở lên)
- Giấy xác nhận dân sự (dấu đỏ của xã hoặc bản công chứng)
- 3 ảnh 3x4
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
40 Người nhân viên
Địa điểm:
59 Ngõ 12 Phan Đình Giót, Phương Liệt Thanh Xuân Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h