-
Nhân viênHành Chính
- Hoàng Liên Beauty&Spa
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 413
. Ngày duyệt: 11/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 525/28 Tô Hiến Thành, P14, Q.10, TP.HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2019
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm ghi nhận doanh thu, chi phí, số liệu tồn kho.
- Cập nhật hồ sơ nhân sự, kế toán, biểu mẫu.
- Tuyển dụng, kiểm tra chấm công, thực hiện chính sách hành chính/nhân sự hỗ trợ nhân viên.
- Soạn thảo, cải tiến quy trình và các quy định/ nội quy của Spa.
- Các chi tiết khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Hỗ trợ nhân viên trong trường hợp Spa đông khách: Chào đón khách hàng, đặt hẹn, giải đáp thắc mắc khách đến Spa hoặc qua Facebook, hỗ trợ đăng tải thông tin Spa trên Facebook/ Website.
- Tham dự các buổi họp, báo cáo và lập kế hoạch theo tuần để đạt những chỉ tiêu vận hành đề ra.
- Năng động, hòa đồng, có khả năng phối hợp nhóm, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng giao tiếp, chu đáo và kiên nhẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường Spa chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ và kĩ thuật viên có kiến thức chuyên môn về thẩm mĩ/ làm đẹp, trang thiết bị hiện đại và cơ sở mới.
- Chế độ khen thưởng xứng đáng theo kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Làm việc 6 ngày/ tuần: từ 9h sáng – 17h chiều
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
* Ứng viên gởi hồ sơ tại địa chỉ Spa nêu trên hoặc gởi hồ sơ qua web
Spa sẽ phản hồi xác nhận việc nhận hồ sơ và hẹn lịch phỏng vấn trong vòng 3 ngày nếu hồ sơ đạt yêu cầu
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu