Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 9A TRẦN VĂN TRÀ, TÂN PHONG, QUẬN 7, HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 25/03/2023

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc soạn thảo tài liệu, biểu mẫu, hợp đồng,… của công ty theo yêu cầu của QL tòa nhà.
- Trực tổng đài điện thoại, fax.
- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản, tài liệu, thư từ đến và đi.
- Theo dõi an ninh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ cho khách hàng.
- Nhận thông tin và báo cáo lại cho QL tòa nhà bất kỳ sự cố/phản ánh từ khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.
- Lập danh sách theo dõi tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh, các trang thiết bị máy văn phòng, hệ thống kỹ thuật tòa nhà, luôn hoạt động ổn định và được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
- Lưu trữ toàn bộ các tài liệu, công văn, nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất…)
- Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ.
- Thay mặt cho Quản lý, phân công nhiệm vụ cho Nhân viên các bộ phận dịch vụ (Bảo vệ, Vệ sinh … ) với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
- Phối hợp kỹ thuật, đảm nhiệm thay thế cho Quản lý khi Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
- Cùng với Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao.
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.
- Hỗ trợ xây dựng, soạn thảo các quy trình giúp kiểm tra, đánh giá chất lượng nhà thầu dịch vụ mềm.
- Lập đầu bài kỹ thuật, đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà thầu.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo hợp đồng, yêu cầu của Chủ đầu tư và BQLTN.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8tr-11tr
- Chính sách thưởng hiệu quả công việc
- Chế độ đãi ngộ: thưởng quý, các ngày lễ tết trong năm.
- Được hưởng đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Lương tháng 13;
- 12 ngày phép năm; Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước;
- Tăng lương theo hiệu quả kinh doanh. Đánh giá nâng bậc lương định kỳ 1 năm 1 lần;
- Tham gia sự kiện và Teambuilding cùng công ty;
- Khám sức khoả định kỳ hàng năm.
- Đào tạo và phát triển:
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tham gia các khoá đào do công ty tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, hành chính thư ký, quản trị văn phòng,…. và các ngành nghề liên quan.
- Nắm qua về kỹ thuật, làm qua vị trí admin tòa nhà, hoặc quản lý tòa nhà.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tiếng anh giao tiếp( là lợi thế).
- Có thể làm theo ca hoặc khung giờ : 10h30 -> 20h( nghỉ giữa ca 1h30)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD và Hộ Khẩu
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
=> tất cả sao y, công chứng đầy đủ.
- Giấy khám sức khoẻ.

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support