-
QA/QC MANAGER
- CÔNG TY TNHH SÂN MÂY
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 896
. Ngày duyệt: 20/10/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 37 Tôn Đức Thắng P. Bến Nghé Q.1
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/10/2020
Ngành nghề: Thẩm định / Giám định / Quản lý chất lượng
Mô tả công việc
- Hệ thống hóa hoặc xây dựng các nội dung sau: Quy trình đánh giá nhà cung cấp trước khi thu mua hàng. Quy trình kiểm soát chất lượng hàng hóa trong quá trình kinh doanh. Thực hiện công bố sản phẩm. Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm cho các sản phẩm mới. Xây dựng phiếu kỹ thuật đối với các sản phẩm tươi sống…
- Cập nhập phổ biến các văn bản pháp luật, soạn thảo và ban hành, đào tạo các hướng dẫn, quy trình liên quan đến kiến thức ATVSTP. Hỗ trợ khách hàng trong phạm vi liên quan đến ATVSTP.
- Xây dựng danh mục hồ sơ, chứng nhận, công bố cần thiết cho từng nhóm sản phẩm theo quy định pháp luật.
- Cập nhật, điều chỉnh checklist đánh giá. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên QC cách thức đánh giá.
- Ghi nhận các vấn đề tồn đọng, phản ánh và phối hợp kịp thời với các Bộ phận liên quan để hỗ trợ cửa hàng xử lý dứt điểm các tồn đọng ảnh hưởng đến việc vận hành, phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp giúp cửa hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hình ảnh cửa hàng.
- Đào tạo, huấn luyện cho các cửa hàng về các quy trình liên quan nhằm nâng cao chất lượng
- Lập và báo cáo kế hoạch phân công công tác từng tháng của Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm kiểm soát và đánh giá chất lượng hoạt động siêu thị.
- Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Trung thực, công bằng, liêm minh.
- Tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
- Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Từ 24 tuổi trở lên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kiểm soát và đánh giá chất lượng hoạt động siêu thị.
- Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Trung thực, công bằng, liêm minh.
- Tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
- Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Từ 24 tuổi trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
- Phụ cấp tiền trang phục (3.000.000 đ/năm).
- Phụ cấp điểm mua hàng trên hệ thống cửa hàng My Market (tương đương 730,000 đ/tháng)
- Chính sách mua hàng tại hệ thống cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu