-
Quản Lý Chuỗi Salon Tóc & Nails
- Công ty TNHH VPL
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,254
. Ngày duyệt: 25/02/2021
Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 86 Bàu Cát 5, phường 14, Quận Tân Bình
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 25/02/2021
Ngành nghề: Làm đẹp / Thể lực / Spa Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý thu chi, toàn bộ các vấn đề liên quan đến kho, hàng hóa, tài sản của Hair salon.
- Quản lý về mảng kinh doanh, hướng dẫn, đào tạo nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, lập hồ sơ lưu trữ khách hàng và các nghiệp vụ khác.
- Lập kế hoạch chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng trong tháng. Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Theo dõi, chỉnh đốn tác phong làm việc của nhân viên, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Báo cáo tình hình doanh thu hàng ngày/ tháng cho ban giám đốc
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng ngày của Hair&Nails Salon.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý tại quản lý Spa, Hair&Nails Salon, nhà hàng, khách sạn.
- Ngoại hình ưa nhìn đẹp, giọng nói dễ nghe, giao tiếp giỏi, có trách nhiệm trong công việc, nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục, đào tạo cao cấp.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng. Xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng điều phối, chăm sóc khách hàng, kiến thức về Sales, Marketing, quản lý.
- Trung thực, chịu khó, cầu tiến.
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp có liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu