-
Quản Lý Cửa Hàng
- CÔNG TY TNHH MINIGOOD VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,406
. Ngày duyệt: 10/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà ACM, Tầng 5 Số 96 Cao Thắng, P.4, Q.3
Số lượng: 10
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 10/07/2020
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng.
- Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng.
- Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Và làm các báo cáo theo form mẫu của công ty quy định.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo ngày
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Team building định kì
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của cửa hàng.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cửa hàng.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý cửa hàng bán lẻ, hoặc có kinh nghiệm quản lý về túi xách thời trang
- Tuổi từ 22-35
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số
- Biết sử dụng Vi tính và tiếng Anh là lợi thế
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
- Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Biết cách giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt (customer service)
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt