-
Quản Lý Cửa Hàng
- MM Mega Market Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 410
. Ngày duyệt: 10/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Cửa hàng tiện lợi B's mart các chi nhánh: Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 3, Quận 8
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/04/2024
Ngành nghề: Bán hàng Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: Sắp xếp lịch làm việc, điều động nhân viên, đánh giá nhân viên, giải đáp những thắc mắc của nhân viên và xử lý xung đột giữa các nhân viên.
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa: Liên hệ với nhà cung cấp để đổi, trả hàng khi cần thiết, chuyển hàng, nhận chia sẻ hàng hóa từ những cửa hàng khác.
- Quản lý doanh số cửa hàng (theo dõi, kiểm tra doanh số, phân tích và xác định các lý do doanh thu tăng hoặc giảm đột xuất, phân tích và xác định các cơ hội có thể giúp cửa hàng tăng doanh số).
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ với dịch vụ tốt nhất và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Marketing lên các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định (bảo hiểm full lương)
- Thăm khám sức khỏe & các đãi ngộ y tế hàng năm cho nhân viên
- Chế độ thăng tiến lên các vị trí GSM/ASM/AM.. sau 1 năm làm việc
- Môi trường năng động, phát triển bản thân, các chương trình đào tạo chuyên môn về ngành bán lẻ
- Lương tháng 13, xét duyệt tăng lương 1 lần/ năm
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm chuyên môn: từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm Quản lý, Trưởng ca, Trợ lý.. ngành dịch vụ ăn uống, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Thành thạo các kỹ năng vận hành cửa hàng
- Có khả năng quản lý đội nhóm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu