-
Quản Lý Khách Sạn
- Công ty cổ phần thương mại du lịch Dossen Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 865
. Ngày duyệt: 04/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa nhà Văn phòng Viglacera, số 1 đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/09/2020
Ngành nghề: Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn Quản lý điều hành
Mô tả công việc
2.Tham mưu, hoạch định chiến lược; triển khai, điều phối và quản lý việc lập, theo dõi & đảm bảo việc thực hiện kế hoạch cung cấp dịch vụ (service), nâng cao năng lực cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống tài liệu (quy trình, quy định, tiêu chuẩn…) cần thiết cho hoạt động điều hành. Thiết lập, hoàn thiện và tổ chức vận hành hoạt động và quản trị khách sạn.
4. Quản trị ngân sách, hiệu quả hoạt động của các khách sạn và phân bổ ngân sách, đảm bảo nguồn lực và phối hợp vận hành các mảng: Sảnh, Buồng, F&B, Hội Thảo, …
5. Phối hợp quản lý hệ thống thông tin của toàn chuỗi khách sạn, ; phối hợp các bộ phận để vận hành hiệu quả toàn bộ hệ thống.
6. Rà soát, phát hiện và giải quyết kịp thời các vấn đề và khủng hoảng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ. Quản trị rủi ro và quản lý sự thay đổi.
7. Theo dõi, cập nhật và báo cáo thường xuyên, kịp thời cho Ban lãnh đạo cũng như các phòng ban liên quan về tình hình và hiệu quả vận hành, cung cấp và phát triển sản phẩm ; ghi nhận các phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ
8. Vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, duy trì văn hoá làm việc và văn hoá dịch vụ của khách sạn –, đảm bảo mọi hoạt động của khách sạn theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
9. Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
3. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
4. Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
5. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
6. Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty
Yêu cầu công việc
2. Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên.
3. Có kiến thức về điều hành và quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, tài chính, liên quan đến lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng. Am hiểu luật pháp và các quy định liên quan đến lĩnh vực khách sạn.
4. Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn.
5.) Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn .( Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn)
6.) Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda,…
7.) Am hiểu về các phần mềm quản lý khách sạn.
8.) Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc tiếng Trung (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế).
9.) Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.
10.) Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất.
11.) Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.
12.) Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Tiếng Trung