• Quản Lý Nhà Hàng

  • Công ty TNHH Hoàng Đăng LanD
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 834 .   Ngày duyệt: 10/05/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 269 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 10/05/2021

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

Kiểm soát tài chính, chi tiêu và thu mua:
- Làm việc với Bếp trưởng để quản lý chi tiêu, an toàn thực phẩm, quản lý hàng tồn kho, xây dựng thực đơn và các đầu việc khác của công ty có liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng thực đơn để tăng lợi nhuận và dễ được ưa chuộng hơn bằng cách thiết kế menu kết hợp
- Phát triển quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
- Soạn thảo ngân quỹ hàng năm, lập mục tiêu doanh thu cho từng cơ sở nhà hàng
- Bảo đảm quy trình tái chế được thực hiện tại mỗi cơ sở
- Thường xuyên đưa ra dự tính, dự toán để đảm bảo các xu hướng kinh doanh được cân nhắc và thực thi
Vận hành
- Điều hành tất cả các phần việc liên quan đến quảng bá thương hiệu cả trong và ngoài công ty bằng cách lập và vận hành kế hoạch quảng bá theo đợt (dưới dạng các kế hoạch Marketing theo tuần, theo tháng và theo năm)
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ các thay đổi trên thị trường
- Điều phối và vận hành các hoạt động mở rộng, thúc đẩy thị trường
- Có trách nhiệm bảo đảm nơi làm việc an toàn.
Quản lý nhân sự và hành chính
- Lên kế hoạch hoạt động hàng ngày, phân công công việc, đảm bảo đủ nhân viên cho mỗi ca
- Lên mục tiêu phát triển và hiệu suất làm việc cho nhân viên thông qua đào tạo và góp ý
- Thúc đẩy làm việc nhóm và chất lượng dịch vụ thông qua báo cáo hàng ngày giữa các cơ sở
- Ứng dụng kỹ thuật upselling thành phương pháp làm việc thường xuyên tại từng cơ sở thông qua đào tạo liên tục
Trải nghiệm khách hàng
- Giám sát việc thực hiện tất cả các bước theo quy trình thao tác chuẩn đề ra (SOP)
- Rà soát và cải thiện chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Theo dõi và áp dụng bộ quy chuẩn Giám sát chất lượng (QC)
- Khuyến khích và tạo đông lực để nhân viên cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các ca.
Các chỉ tiêu đo hiệu suất công việc chính của vị trí:
- Chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng: Lập và đạt được những mục tiêu theo tháng và năm đề ra về nhận xét và đánh giá của khách hàng trên các trang thông tin chính (TripAdvisor, Foody – NOW, Google Business,…)
- Đạt được chỉ tiêu nguồn thu đầu vào đề ra
- Đạt được chỉ tiêu lợi nhuận đề ra

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận khi đến phỏng vấn (theo kinh nghiệm & năng lực bản thân)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc..
- Xét thưởng và tăng lương xứng đáng theo năng lực. Lương tháng 13.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.
- Phúc lợi: Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Bộ Luật lao động .
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành và Quy định Công ty.
- Chế độ tham quan, nghỉ mát trong nước, nước ngoài hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cho những nhân sự tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt và mong muốn gắn bó Công ty lâu dài.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí vận hành và quản lý nhà hàng/khách sạn
- Quản lý, có khả năng lãnh đạo
- Đào tạo
- Dự phòng rủi ro
- Quản lý thời gian
- Quản lý an toàn thực phẩm
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kĩ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Hiểu biết tin học văn phòng

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao