Ngày đăng
06/05/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quảng cáo / Marketing / PR
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh của nhóm nhãn hàng chiến lược phụ trách
- Xây dựng bộ tài liệu Marketing cho nhãn hàng: SWOT, chân dung khách hàng mục tiêu, tính cách thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, đào tạo sản phẩm (phối hợp cùng Phòng R&D)
- Lập kế hoạch, chiến lược Marketing, quản lý ngân sách và triển khai các hoạt động Marketing cho nhãn hàng đảm bảo nắm bắt thời cơ, giảm thiểu rủi ro
- Theo dõi, đánh giá, tối ưu hiệu quả các chiến dịch, các kênh quảng cáo/truyền thông Marketing
- Phối hợp cùng các phòng ban khác (Trình Dược Viên, Sale online, CSKH, Kế toán, Kho,…) đạt hiệu quả cho toàn nhãn hàng
- Chủ động phối hợp xây dựng các hoạt động trademarketing, POSM, gift, game cho nhãn hàng tại điểm bán cùng Phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung về doanh số cho công ty.
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh chủ động xây dựng chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quà tặng, (promotion, gift..) nhằm đạt mục tiêu Doanh số nhãn hãng đã đề ra.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài như các hoạt động quảng cáo, book báo, sản xuất TVC, Radio, digital marketing, event, hội thảo, hội nghị,…
- Quản lý, đề xuất, tuyển dụng nhân sự cấp dưới phối hợp triển khai marketing..
- Và các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng bộ tài liệu Marketing cho nhãn hàng: SWOT, chân dung khách hàng mục tiêu, tính cách thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, đào tạo sản phẩm (phối hợp cùng Phòng R&D)
- Lập kế hoạch, chiến lược Marketing, quản lý ngân sách và triển khai các hoạt động Marketing cho nhãn hàng đảm bảo nắm bắt thời cơ, giảm thiểu rủi ro
- Theo dõi, đánh giá, tối ưu hiệu quả các chiến dịch, các kênh quảng cáo/truyền thông Marketing
- Phối hợp cùng các phòng ban khác (Trình Dược Viên, Sale online, CSKH, Kế toán, Kho,…) đạt hiệu quả cho toàn nhãn hàng
- Chủ động phối hợp xây dựng các hoạt động trademarketing, POSM, gift, game cho nhãn hàng tại điểm bán cùng Phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung về doanh số cho công ty.
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh chủ động xây dựng chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quà tặng, (promotion, gift..) nhằm đạt mục tiêu Doanh số nhãn hãng đã đề ra.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài như các hoạt động quảng cáo, book báo, sản xuất TVC, Radio, digital marketing, event, hội thảo, hội nghị,…
- Quản lý, đề xuất, tuyển dụng nhân sự cấp dưới phối hợp triển khai marketing..
- Và các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương (tùy thuốc vào năng lực) : lương cứng 20 triệu + % thưởng Doanh số Nhãn hãng phụ trách.
- Lương thưởng hàng tháng, quý, năm, Thưởng tháng lương 13, ăn trưa tại công ty, nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty. (TP Marketing, Giám đốc Marketing..)
- Du lịch 01 năm 1 lần, team building, Gala…
- Lương thưởng hàng tháng, quý, năm, Thưởng tháng lương 13, ăn trưa tại công ty, nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty. (TP Marketing, Giám đốc Marketing..)
- Du lịch 01 năm 1 lần, team building, Gala…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Y-Dược, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí ABM (Trợ lý nhãn) /Chuyên viên Marketing hoặc 1 năm ở vị trí BM (Quản lý nhãn) kinh nghiệm trong các công ty Dược phẩm, Mỹ phẩm là một lợi thế.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về Digital Marketing và các kênh/công cụ Digital Marketing (thực thi tốt 1 mảng của kênh digital marketing)
- Khả năng phân tích, đàm phán và thuyết trình
- Khả năng giao tiếp, quản lý, giám sát, điều phối nhóm làm việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và làm báo cáo
- Khả năng viết lách, có thẩm mỹ hình ảnh
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí ABM (Trợ lý nhãn) /Chuyên viên Marketing hoặc 1 năm ở vị trí BM (Quản lý nhãn) kinh nghiệm trong các công ty Dược phẩm, Mỹ phẩm là một lợi thế.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về Digital Marketing và các kênh/công cụ Digital Marketing (thực thi tốt 1 mảng của kênh digital marketing)
- Khả năng phân tích, đàm phán và thuyết trình
- Khả năng giao tiếp, quản lý, giám sát, điều phối nhóm làm việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và làm báo cáo
- Khả năng viết lách, có thẩm mỹ hình ảnh
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
Địa điểm làm việc
số 67, ngõ 96, Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tất Thành
Địa chỉ:
số 67, ngõ 96, Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày