-
Quản Lý Tài Khoản (Account Excutive)
- Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Tầm Nhìn Xanh
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh, Thái Nguyên
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 706
. Ngày duyệt: 26/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 311L38 Đường H, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh./ 71 Đường Phan Bội Châu - P.Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2023
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Trao đổi với khách hàng để lấy các thông tin cần thiết cho việc tư vấn các kế hoạch, bản đề xuất (Proposal), loại hình, chiến lược quảng cáo phù hợp
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chuyển giao các yêu cầu, mong muốn của khách hàng cho bộ phận có trách nhiệm như CSKH, Tư vấn khách hàng;
- Tham gia điều phối dịch vụ, theo dõi tiến độ, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý
- Tổng kết, báo cáo kết quả công việc cho khách hàng và công ty định kỳ và khi có yêu cầu.
Địa chỉ làm việc:
- 311L38 Đường H, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- 71 Đường Phan Bội Châu - P.Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ luân phiên 2 Thứ 7 và 4 chủ nhật.
- Lương cứng: 6.000.000 – 8.000.000 đ + chuyên cần + % hoa hồng
- Phụ cấp chuyên cần; hỗ trợ; Thưởng công việc, thưởng năng suất;
- Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng;
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm;
- Thưởng lễ, tết, làm thêm giờ, thưởng năng suất, BHXH, tháng 13,....;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến
- Xét tăng lương 02 lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các công cụ MS Office, các kỹ năng tin học văn phòng
- Khéo léo, trung thực, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức công việc và quản lí thời gian
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Executive hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Có chuyên môn thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành kinh tế, các ngành kinh doanh liên quan,......
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu