Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 311L38 Đường H, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh./ 71 Đường Phan Bội Châu - P.Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/10/2023

Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu về nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng;
- Trao đổi với khách hàng để lấy các thông tin cần thiết cho việc tư vấn các kế hoạch, bản đề xuất (Proposal), loại hình, chiến lược quảng cáo phù hợp
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chuyển giao các yêu cầu, mong muốn của khách hàng cho bộ phận có trách nhiệm như CSKH, Tư vấn khách hàng;
- Tham gia điều phối dịch vụ, theo dõi tiến độ, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý
- Tổng kết, báo cáo kết quả công việc cho khách hàng và công ty định kỳ và khi có yêu cầu.
Địa chỉ làm việc:
- 311L38 Đường H, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- 71 Đường Phan Bội Châu - P.Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc : 8h00-17h00;
- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ luân phiên 2 Thứ 7 và 4 chủ nhật.
- Lương cứng: 6.000.000 – 8.000.000 đ + chuyên cần + % hoa hồng
- Phụ cấp chuyên cần; hỗ trợ; Thưởng công việc, thưởng năng suất;
- Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng;
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm;
- Thưởng lễ, tết, làm thêm giờ, thưởng năng suất, BHXH, tháng 13,....;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến
- Xét tăng lương 02 lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá
- Thành thạo các công cụ MS Office, các kỹ năng tin học văn phòng
- Khéo léo, trung thực, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức công việc và quản lí thời gian
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Executive hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Có chuyên môn thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành kinh tế, các ngành kinh doanh liên quan,......
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 71 Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support