Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/05/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Kinh doanh
Mô tả công việc
- Cập nhật, Tiếp nhận và Trả lời qua điện thoai, Email các vấn đề liên quan đến sản phẩm IDC Kinh doanh.
- Thực hiện Báo giá sản phẩm khi có yêu cầu.
- Hoàn thiện Chứng từ Nhập Xuất hàng khi có yêu cầu.
- Phối hợp, đôn đốc các Bộ phận khác trong Công ty thực hiện và triển khai các Đơn hàng, Hợp đồng từ khi ký Hợp đồng, Nhập hàng, Triển khai, Hoàn thiện chứng từ thanh toán đến khi quyết toán xong và Lưu giữ Hồ sơ Bộ phận
- Chủ động khi giao dịch với khách hàng dựa trên các thảo thuận của cán bộ kinh doanh, hợp đồng đã ký.
- Thông kê Công nợ cần thu hàng tuần + Phối hợp kế toán thu hồi công nợ đúng hạn
- Làm CO, CQ, chứng từ khác liên quan đến hàng hóa khi khách hàng có yêu cầu.
- Hoàn thiện các chứng từ Thanh quyết toán của Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm;
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế;
- Mức lương thỏa thuận và hấp dẫn theo năng lực;
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động;
- Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể;
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao và khoa học trong công việc.
- Cẩn thận trong quá trinh làm Hồ sơ thầu, Hợp đồng...
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch;
- CMT/CCCD;
- Sổ Hộ khẩu;
- Bằng cấp có liên quan;
- Đơn xin việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu