• Sale Admin kiêm Lễ Tân

  • Công ty Cổ phần Smart
  • Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 673 .   Ngày duyệt: 06/02/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Đường số 14, KCN Hòa Cầm, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 06/02/2020

Mô tả công việc

- Trực bàn lễ tân của Showroom Công ty để tiếp đón khách và giới thiệu sản phẩm.
- Làm báo giá, làm hợp đồng trúng thầu, hợp đồng nguyên tắc, thủ tục thanh toán.
- Hoàn thiện giá kế hoạch: Tiếp nhận yêu cầu của Sales, hoàn thiện bảng giá kế hoạch sau khi sale chốt giá cuối cùng gửi cho khách hàng
- Các công việc tăng cường hỗ trợ: Cung cấp giấy tờ chứng minh hàng hóa, chứng minh giá, làm so sánh giá giữa các đơn vị để chứng minh giá ... , các công việc phát sinh theo yêu cầu
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng.
- Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn… Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của trợ lý kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
- Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách hàng kịp thời.
- Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở họ gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh bị khóa khi hợp đồng hết hạn.
– Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng KPI hàng Quý và thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc.
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại.
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, sinh nhật công ty, ...
+ Các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
Nữ: 20 - 30 tuổi, ngoại hình dễ nhìn
Số Năm Kinh nghiệm: 01
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu chi tiết:
- Có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, và kỹ năng tư vấn là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, hợp đồng, hiểu biết về các luật hiện hành, từng làm thầu là 1 lợi thế.
- Thông thạo về word, excel.
- Có kỹ năng phân tích, kiểm tra.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- CV
- Bằng cấp có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao