-
Sales Assistant
- Công ty TNHH Công Nghệ Nettop
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 405
. Ngày duyệt: 28/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: LP20, ngõ 221 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/03/2024
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển hệ thống phễu khách hàng tiềm năng và hệ thống email MKT chăm sóc KH
- Thực hiện Email bán hàng và Email MKT theo data khách hàng từ các nguồn
- Thực hiện công việc Liên hệ, Giới thiệu, Tư vấn và demo sản phẩm cho khách hàng dựa trên nguồn leads có sẵn
- Thực hiện các công việc liên quan đến đơn hàng, hợp đồng, bàn giao, thanh toán và lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng và các công việc hỗ trợ khi triển khai tới khách hàng
- Làm việc qua email với các đối tác nước ngoài (hãng phần mềm) để xử lý các vấn đề, yêu cầu và phản hồi từ khách hàng
- Xây dựng hệ thống phễu trên website và các công cụ online khác
- Xây dựng quy trình email MKT automation & từng bước phát triển hệ thống đánh giá phân tích nhu cầu khách hàng
- Thực hiện tìm hiểu nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Phối hợp với Quản lý thực hiện:
- Lập kế hoạch kinh doanh, phân tích và thực thi các hoạt động liên quan đến bán hàng.
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất các chương trình đẩy mạnh bán hàng tăng doanh số.
- Đề xuất mở rộng các sản phẩm / dịch vụ mới phù hợp theo phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo hiệu quả bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia vào thị trường lao động ngành Edtech, cụ thể eLearning - một trong lĩnh vực mới và hot nhất hiện nay, là hướng đi đào tạo và phát triển của tương lai các doanh nghiệp, trường học.
- Được học tập, đào tạo, làm việc, trải nghiệm nhiều công việc, kiến thức mới
- Lương: 8-10M + thưởng % đơn hàng (không có KPI)
- Bảo hiểm XH đầy đủ, lương tháng 13, du lịch hè, cafe dịp lễ,...
- Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h (nghỉ trưa từ 12-13h30)
- Sáng t7: 8h30 - 12h
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tự tin để trao đổi cơ bản với đối tác qua mail hoặc online meeting.
- Có kiến thức chuyên môn về kinh tế, kinh doanh, MKT, CSKH và các kiến thức bổ sung về CNTT, giáo dục, đào tạo …
- Kỹ năng: Thuyết trình; Thương lượng đàm phán; Lắng nghe và giao tiếp tốt
- Có hiểu biết cơ bản về eLearning, yêu thích phát triển nghề nghiệp về mảng này.
- Tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, sáng tạo, không ngại làm điều mới, tư duy mới.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt