Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 19 Thân Văn Nhiếp, P.An Phú, Q.2, HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/11/2019

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ luật lao động qui định : về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày
- Được thưởng tháng lương thứ 13 năm theo quy định của công ty.
- Mức lương thương lượng khi P/v.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Làm việc tại 19 Thân Văn Nhiếp, P.An Phú, Q.2, HCM

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Khi tới phỏng vấn đem theo hồ sơ photo như sau:
- CMND
- CV
- Sổ Hộ Khẩu
- Bằng cấp kèm theo.
Quy mô:
50-100 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
19 Thân Văn Nhiếp, P.An Phú, Q.2, HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h