-
Thư Ký
- CÔNG TY CỔ PHẦN CHILAI
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 506
. Ngày duyệt: 20/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/04/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình họp lên chiến lược ; họp báo cáo hoạt động kinh doanh theo quý/ năm hằng năm.
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Ban giám đốc. Liên hệ và xếp lịch các phòng ban có nhu cầu gặp Ban giám đốc.
• Tổ chức các cuộc họp, thông tin đến các phòng ban và ghi chép và tổng hợp nội dung và lên biên bản các cuộc họp cho Ban giám đốc. Gửi biên bản họp đến các thành viên tham gia buổi họp.
• Chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho cuộc họp hoặc các hồ sơ được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin, phân loại hồ sơ trình ký và tài liệu từ các Phòng Ban, trình ký Ban giám đốc và chuyển trả về các phòng ban.
• Chuẩn bị các chuyến công tác của Ban giám đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Ban giám đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa rước, đặt phòng họp,....)
• Theo dõi và báo cáo các công việc Ban giám đốc giao cho các phòng ban khi được phân công.
• Lưu trữ các thông tin, hồ sơ và công văn từ Ban giám đốc ban hành.
• Quản lý quan hệ đối nội và đối ngoại:
• Setup tiếp khách và đối tác, setup đãi tiệc.
• Trợ giúp Ban giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự, thuyết trình các hội nghị, sự kiện được phân công.
• Tổng hợp và lưu trữ thông tin của các đối tác bên ngoài theo yêu cầu của Ban giám đốc.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
• Thời gian làm việc:
• Ngày làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
• Ngày nghỉ: Chủ Nhật
• Giờ làm việc: 8h30 - 17h30
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ tiền ăn, giữ xe: 40.000 /ngày.
• Thưởng Thu nhập hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết.
• Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.
• Xem xét tăng lương 1 năm 1 lần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, ngoại ngữ.
• Ưu tiên có ngoại hình ưa nhìn (nữ cao từ 1m6 trở lên) khả năng thuyết trình tốt, thân thiện cởi mở
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, giờ giấc linh hoạt, có thể tăng ca, đi công tác.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
• Tin học, phần mềm: Thành thạo các công cụ Microsoft Office và các phần mềm phục vụ công việc.
• Kỹ năng thiết lập các hệ thống quản lý và báo cáo.
• Giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc.
• Kỹ năng truyền đạt và thương thuyết.
• Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu