-
Thư ký hành chính
- Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Hà Nội Xanh
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,325
. Ngày duyệt: 22/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng M tháp A tòa nhà Golden Palace đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/02/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
• Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định
• Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ
• Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự (nhận việc, nghỉ việc), nghỉ phép, lịch công tác và gửi email thông báo.
• Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp
• Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan.
• Sắp xếp lịch phỏng vấn cho các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.
• Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bộ phận và Ban Giám Đốc
• Đi công tác theo yêu cầu công việc của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật: Theo quy định Công ty
- Được đóng BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Luật, Kinh Tế hoặc các ngành khác có liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
• Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt