Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 2, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 18/07/2024

Mô tả công việc

- Tổng hợp báo cáo, kế hoạch từ các Phòng/ban theo tuần/tháng/quý/năm cho cơ quan
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, báo cáo… theo chỉ thị và gửi đến các bộ phận liên quan
- Phân phát tài liệu, thông báo và chỉ dẫn từ ban lãnh đạo cho nhân viên
- Tìm kiếm và chuẩn bị các loại giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các buổi họp hoặc sự kiện theo yêu cầu của cấp trên
- Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp định kỳ hoặc phát sinh cho cơ quan, chuẩn bị phòng họp trước khi hội nghị bắt đầu
- Sắp xếp lịch trình di chuyển, công tác cho ban lãnh đạo
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ định kỳ hoặc khi có phát sinh
- Thay mặt cấp trên giải đáp thắc mắc cho các phòng ban trong cơ quan theo chỉ đạo
- Phối hợp với các nhân viên tại những phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời đảm nhiệm một số công việc hành chính trong trường hợp cần thiết

Quyền lợi được hưởng

- Bứt phá giới hạn, phát triển bản thân
- Nhận mức lương cùng nhiều benefit hấp dẫn (BHXH, thưởng, tăng lương định kỳ, …)
- Cháy hết mình cùng các đồng đội phòng Marketing trong công việc và các buổi party - “Work hard, play hard”
- Check in tại văn phòng “sang - xịn - mịn” giữa trung tâm thành phố
- Tìm đồng đội relax sau những giờ làm việc căng thẳng với các hoạt động: Đá bóng, cầu lông, gym, cafe tâm sự hay cả du lịch Summoner’s Rift nữa

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: Hành chính học, kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại …
- Đã từng đảm nhận vị trí: Quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, Trợ lý giám đốc hay những vị trí liên quan
- Độ tuổi từ 24 đến 35
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in …
- Nắm rõ về nội quy và chính sách văn phòng của cơ quan
- Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng

Yêu cầu hồ sơ

- CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 số 168 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support