Ngày đăng
15/07/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
● Hỗ trợ quản lý và bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, chợ tốt,…).
● Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển khách hàng tìềm năng: đưa ra các giải pháp phù hợp, mở rộng
mạng lưới khách hàng.
● Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ: chia sẻ những giá trị của sản phẩm/dịch vụ công ty,
hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua hàng thông minh.
● Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng chu đáo, duy trì
mối quan hệ lâu dài.
● Hỗ trợ hoạt động marketing: đóng góp vào chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
● Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển khách hàng tìềm năng: đưa ra các giải pháp phù hợp, mở rộng
mạng lưới khách hàng.
● Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ: chia sẻ những giá trị của sản phẩm/dịch vụ công ty,
hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua hàng thông minh.
● Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng chu đáo, duy trì
mối quan hệ lâu dài.
● Hỗ trợ hoạt động marketing: đóng góp vào chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
Quyền lợi được hưởng
● Hỗ trợ chi phí đi lại: Công ty hỗ trợ 250.000 VNĐ/tháng cho các bạn thực tập sinh có địa
chỉ nhà cách công ty từ 15km trở lên (có xác minh).● Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học.
● Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và cởi mở.
● Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
● Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Kinh doanh – bán hàng.
● Phát triển các kỹ năng mềm: giao tiếp, teamwork, tư vấn bán hàng,…
● Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp
chỉ nhà cách công ty từ 15km trở lên (có xác minh).● Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học.
● Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và cởi mở.
● Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
● Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Kinh doanh – bán hàng.
● Phát triển các kỹ năng mềm: giao tiếp, teamwork, tư vấn bán hàng,…
● Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
● Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối trường Cao đẳng, Đại học.
● Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực Kinh doanh.
● Thành thạo tin học văn phòng.
● Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
● Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn học hỏi, phát triển bản thân.
● Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực Kinh doanh.
● Thành thạo tin học văn phòng.
● Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
● Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn học hỏi, phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
530/24, Đường Nguyễn Thị Đặng, Khu phố 10, Phường Hiệp Thành, Q.12, TP.Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công TY Y Khoa DR.VIET
Địa chỉ:
Đ/C CỬA HÀNG: 98A đường HT 05, Phường Hiệp Thành, Q.12, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô:
Nhân viên từ 10- 20 người nhân viên