Ngày đăng
15/07/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Nhân sự
Mô tả công việc
● Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên.
● Liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn với các bộ phận liên quan.
● Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân sự.
● Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến công tác nhân sự.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
● Liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn với các bộ phận liên quan.
● Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân sự.
● Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến công tác nhân sự.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
● Phụ cấp:
- Part-time không lấy mộc: 250.000 – 750.000 VNĐ/tháng.
- Full-time lấy mộc: 500.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng.
- Full-time không lấy mộc: 1.000.000 – 1.700.000 VNĐ/tháng.● Hỗ trợ chi phí đi lại: Công ty hỗ trợ 250.000 VNĐ/tháng cho các bạn thực tập sinh
có địa chỉ nhà cách công ty từ 15km trở lên (có xác minh).
● Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học của sinh viên.
● Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ.
● Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
● Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nhân sự – hành chính.
● Phát triển các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian,...
● Hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp và cách vận hành của một tổ chức chuyên nghiệp.
- Part-time không lấy mộc: 250.000 – 750.000 VNĐ/tháng.
- Full-time lấy mộc: 500.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng.
- Full-time không lấy mộc: 1.000.000 – 1.700.000 VNĐ/tháng.● Hỗ trợ chi phí đi lại: Công ty hỗ trợ 250.000 VNĐ/tháng cho các bạn thực tập sinh
có địa chỉ nhà cách công ty từ 15km trở lên (có xác minh).
● Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học của sinh viên.
● Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ.
● Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
● Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nhân sự – hành chính.
● Phát triển các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian,...
● Hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp và cách vận hành của một tổ chức chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Có kiến thức chuyên môn về Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
● Có Laptop cá nhân mang theo khi đi làm.
● Có thái độ tích cực, trung thực, làm việc có trách nhiệm và không ngừng học hỏi.
● Có Laptop cá nhân mang theo khi đi làm.
● Có thái độ tích cực, trung thực, làm việc có trách nhiệm và không ngừng học hỏi.
Địa điểm làm việc
530/24, Đường Nguyễn Thị Đặng, Khu phố 10, Phường Hiệp Thành, Q.12, TP.Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công TY Y Khoa DR.VIET
Địa chỉ:
Đ/C CỬA HÀNG: 98A đường HT 05, Phường Hiệp Thành, Q.12, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô:
Nhân viên từ 10- 20 người nhân viên