• Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 338 .   Ngày duyệt: 20/05/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 20/05/2020

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Sony.
- Thu thập các ý kiến từ khách hàng/đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài call center.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP: TỪ 6.500.000 – 7.500.000 (Bao gồm Lương cứng + Hỗ trợ khuyến khích công việc)
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp miễn phí tại công ty.

CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép: 18 ngày/năm
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Có kinh nghiệm > 2 tháng ở các vị trí chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ kinh doanh/ telesale/ tổng đài...
- Không cần ngoại hình
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

  • Địa chỉ
    Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    500-900
  • Người liên hệ
    Nhân Sự

Tìm kiếm nâng cao

Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony