-
TP Bank tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Full time tại HCM
- CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (EVNICT) – TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 2,188
. Ngày duyệt: 01/03/2020
Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2019
Ngành nghề: Ngân hàng / Chứng khoán / Đầu tư
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng và không giọng địa phương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Thời gian làm việc: theo ca xoay, 8h tiếng mỗi ca, có phân công ca đêm phù hợp với quy định và luật LĐ, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Địa điểm làm việc: Lãnh Binh, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt