CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (EVNICT) – TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
TP Bank tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Full time tại HCM
Lượt xem: 2,327, Ngày duyệt: 01/03/2020
Ngày đăng
26/08/2019
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Ngân hàng / Chứng khoán / Đầu tư
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
3. Phúc lợi:
- Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
- Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu:
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng và không giọng địa phương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Thời gian làm việc: theo ca xoay, 8h tiếng mỗi ca, có phân công ca đêm phù hợp với quy định và luật LĐ, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Địa điểm làm việc: Lãnh Binh, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng và không giọng địa phương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Thời gian làm việc: theo ca xoay, 8h tiếng mỗi ca, có phân công ca đêm phù hợp với quy định và luật LĐ, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Địa điểm làm việc: Lãnh Binh, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
Yêu cầu hồ sơ
cv gửi về mail : [email protected]
Địa điểm làm việc
CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (EVNICT) – TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Địa chỉ:
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
TP Bank tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Full time tại HCM