Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/08/2019

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:

- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.

- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

3. Phúc lợi:

- Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).

- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.

- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực

- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….

Yêu cầu công việc

2. Yêu cầu:

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng và không giọng địa phương

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ

- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.

Thời gian làm việc: theo ca xoay, 8h tiếng mỗi ca, có phân công ca đêm phù hợp với quy định và luật LĐ, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

Địa điểm làm việc: Lãnh Binh, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Yêu cầu hồ sơ

cv gửi về mail : [email protected]

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h