-
Trợ Lý Giám Đốc
- Voltrans Logistics - Văn Phòng Đại Diện Hà Nội
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 607
. Ngày duyệt: 08/12/2020
Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 4/2 Nguyễn Gia Trí, P25, Q.Bình Thạnh
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/12/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của công ty từ các bộ phận.
- Hỗ trợ Giám Đốc xây dựng mục tiêu kinh doanh năm.
- Làm việc với Giám Đốc để điều phối và giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh từ 2 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thay mặt Giám đốc truyền tải và theo dõi việc thực hiện các quyết định, chỉ đạo của Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương tháng 13.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương như thưởng đầu năm, các ngày lễ 30/4 - 1/5, 2/9, thưởng vào sinh nhật, quà vào dịp Trung Thu ...
- Đưởng hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và chuyên môn.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Được liên tục tham gia Teambuilding/Outing, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp. Tin học văn phòng thành thạo.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu