Ngày đăng
12/06/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Khác
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trợ lý Giám đốc đóng vai trò hỗ trợ, phối hợp triển khai & giám sát các kế hoạch đã có công nghệ, quy trình và tài liệu sẵn có, đảm bảo thực thi hiệu quả theo định hướng của Giám đốc.
1.1 Hỗ trợ tuyển dụng & đào tạo nhân sự
Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc và đào tạo nhân sự kinh doanh & các vị trí quan trọng.
Phối hợp triển khai các chương trình đào tạo nội bộ & chia sẻ kinh nghiệm.
1.2 Hỗ trợ vận hành kinh doanh & phát triển khách hàng quan trọng
Hỗ trợ triển khai hệ thống tự động trong phân công Sale & chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với Giám đốc trong đàm phán & triển khai hợp tác với khách hàng quan trọng.
Giám sát và đề xuất tối ưu chính sách giá, sản lượng khách hàng & chính sách bồi thường.
Tổng hợp và phân tích báo cáo hỗ trợ kinh doanh & marketing.
1.3 Hỗ trợ truyền thông & phát triển thương hiệu
Phối hợp với team marketing & agency triển khai chiến dịch truyền thông, video review khách hàng & đối tác.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ, sự kiện khách hàng & đối tác.
1.4 Hỗ trợ quản lý quan hệ đối tác & nhượng quyền
Phối hợp tổ chức họp đối tác định kỳ, tiếp nhận phản hồi & giám sát cải tiến hệ thống.
Theo dõi và hỗ trợ đàm phán, điều chỉnh chính sách hợp tác & ưu đãi cho đối tác.
1.5 Hỗ trợ tài chính & gọi vốn
Hỗ trợ Giám đốc trong chuẩn bị hồ sơ gọi vốn & làm việc với quỹ đầu tư.
Phối hợp tham gia các cuộc thi khởi nghiệp & hoạt động kết nối đầu tư.
Trợ lý Giám đốc đóng vai trò hỗ trợ, phối hợp triển khai & giám sát các kế hoạch đã có công nghệ, quy trình và tài liệu sẵn có, đảm bảo thực thi hiệu quả theo định hướng của Giám đốc.
1.1 Hỗ trợ tuyển dụng & đào tạo nhân sự
Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc và đào tạo nhân sự kinh doanh & các vị trí quan trọng.
Phối hợp triển khai các chương trình đào tạo nội bộ & chia sẻ kinh nghiệm.
1.2 Hỗ trợ vận hành kinh doanh & phát triển khách hàng quan trọng
Hỗ trợ triển khai hệ thống tự động trong phân công Sale & chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với Giám đốc trong đàm phán & triển khai hợp tác với khách hàng quan trọng.
Giám sát và đề xuất tối ưu chính sách giá, sản lượng khách hàng & chính sách bồi thường.
Tổng hợp và phân tích báo cáo hỗ trợ kinh doanh & marketing.
1.3 Hỗ trợ truyền thông & phát triển thương hiệu
Phối hợp với team marketing & agency triển khai chiến dịch truyền thông, video review khách hàng & đối tác.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ, sự kiện khách hàng & đối tác.
1.4 Hỗ trợ quản lý quan hệ đối tác & nhượng quyền
Phối hợp tổ chức họp đối tác định kỳ, tiếp nhận phản hồi & giám sát cải tiến hệ thống.
Theo dõi và hỗ trợ đàm phán, điều chỉnh chính sách hợp tác & ưu đãi cho đối tác.
1.5 Hỗ trợ tài chính & gọi vốn
Hỗ trợ Giám đốc trong chuẩn bị hồ sơ gọi vốn & làm việc với quỹ đầu tư.
Phối hợp tham gia các cuộc thi khởi nghiệp & hoạt động kết nối đầu tư.
Quyền lợi được hưởng
MỨC THU NHẬP ĐỀ XUẤT
Lương cơ bản: 15 - 25 triệu VNĐ/tháng (tùy theo kinh nghiệm & năng lực).
Thưởng KPI: 10 - 20% lương cơ bản, xét theo hiệu suất làm việc.
Thưởng lợi nhuận: Dựa trên các dự án được giao và hiệu quả công việc.
Cơ hội tham gia ESOP (cổ phần thưởng) với ứng viên xuất sắc.
Cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao.
Du lịch, team building & các chương trình đào tạo nội bộ.
Lương cơ bản: 15 - 25 triệu VNĐ/tháng (tùy theo kinh nghiệm & năng lực).
Thưởng KPI: 10 - 20% lương cơ bản, xét theo hiệu suất làm việc.
Thưởng lợi nhuận: Dựa trên các dự án được giao và hiệu quả công việc.
Cơ hội tham gia ESOP (cổ phần thưởng) với ứng viên xuất sắc.
Cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao.
Du lịch, team building & các chương trình đào tạo nội bộ.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý giám đốc, kinh doanh, marketing…)
Giao tiếp & thuyết trình tốt (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác).
Giao tiếp tiếng Anh tốt (IELTS 6.0 hoặc tương đương).
Tư duy hệ thống, năng lực nhận diện và giải quyết vấn đề phát sinh hiệu quả.
Thành thạo google Sheets, excel, các công cụ AI, tự động hóa & phân tích số liệu.
Kỹ năng làm việc độc lập, tổ chức công việc & chịu áp lực cao.
Giao tiếp & thuyết trình tốt (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác).
Giao tiếp tiếng Anh tốt (IELTS 6.0 hoặc tương đương).
Tư duy hệ thống, năng lực nhận diện và giải quyết vấn đề phát sinh hiệu quả.
Thành thạo google Sheets, excel, các công cụ AI, tự động hóa & phân tích số liệu.
Kỹ năng làm việc độc lập, tổ chức công việc & chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công ty Cổ phần SuperShip Việt Nam
Địa chỉ:
32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...