-
Trợ Lý Giám Đốc Kiêm ERP
- Công ty Cổ phần Giải pháp Khách sạn Việt
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 2,026
. Ngày duyệt: 30/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình thạnh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2021
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên TGĐ
- Tham mưu cho TGĐ triển khai các kế hoạch và đề xuất giải pháp thực hiện công việc liên quan đến phát triển kinh doanh
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được TGĐ phân công.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty
- Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc
- Am hiểu lược đồ cơ sở dữ liệu ERP và hỗ trợ cho nội bộ sử dụng hệ thống ERP trong công việc hàng ngày
- Tạo tài liệu tham khảo và hướng dẫn các bước sử dụng cho người sử dụng hệ thống ERP
- Phân tích và khắc phục sự cố hệ thống ERP được báo cáo bởi người dùng cuối
- Làm việc với các trưởng phòng ban để thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả hệ thống ERP trong Công ty
- Tham gia nghiên cứu, phát triển, cải tiến phần mềm nội bộ của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch, Teambuilding hàng năm
- Chính sách thâm niên
- Chính sách đào tạo
- Xét điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng Lễ, Tết, ……
- Thu nhập: 11 – 15 triệu/tháng + Thưởng hiệu suất cuối năm
- Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h – 17h45); nghỉ trưa (12h – 13h30)
- Địa điểm: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình thạnh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Vi tính Văn phòng
- Biết Tiếng anh
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp,cập nhật thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Có khả năng thông thạo trong việc thiết lập và triển khai các quy trình nghiệp vụ liên quan đến các công việc được phân công phụ trách.
- Có khả năng hỗ trợ trong việc xây dựng/soát xét các quy trình liên quan đến công việc được phân công phụ trách.
Yêu cầu hồ sơ
- CMND photo
- Hộ khẩu photo
- Bằng cấp photo
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu