-
Trợ lý Giám Đốc Kinh Doanh
- Công ty CP TM SX DV Gia Thịnh Phát
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 2,124
. Ngày duyệt: 05/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 22 Đất Thánh, P 6, Q. Tân Bình
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Kinh doanh
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng phù hợp với diễn biến thị trường và kế hoạch kinh doanh để đảm bảo doanh số, lợi nhuận của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển kế hoạch kinh doanh khu vưc phụ trách theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số khu vực phụ trách được duyệt cho nhân viên cấp dưới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số
- Xây dựng định biên, chi phí nhân sự phù hợp với ngân sách và kế hoạch kinh doanh. Phối hợp tuyển dung và hướng dẫn, trợ giúp, chỉ đạo, kiểm tra, phân công công việc, đánh giá nhân sự trong khu vực
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, khách hàng từ đó đề xuất lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, phương án kinh doanh qua các kênh bán hàng hiệu quả.
Kiểm tra và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh (doanh thu, công nợ, …) được giao.
- Xây dựng chương trình chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, tìm kiếm khách hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Đánh giá và lập các báo cáo về tình hình kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Đánh giá tình hình và đưa phương án để phát triển hoạt động kinh doanh
- Đánh giá nhân viên cấp dưới và tình hình khách hàng ở tất cả các khu vực. Đề xuất phương án phù hợp với từng khách hàng.
- Thay mặt Giám Đốc Kinh Doanh giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, lễ, tết, khám sức khỏe và du lịch
- Tham gia BHXH đúng quy định
- Chế độ phúc lợi khác: kết hôn, sinh con, hiếu hỷ...
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các ngành liên quan.
- Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. Từng có thời gian làm nhân viên bán hàng và giám sát bán hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tư duy chiến lược, kỹ năng điều tiết chiến lược Marketing, ngân sách Marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động kinh doanh
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, triển khai bán hàng tốt, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu