-
Trợ lý Hội Đồng Quản Trị
- CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,179
. Ngày duyệt: 05/02/2021
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/02/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
-Soạn thảo văn bản, công văn theo sự chỉ đạo của HĐQT và Ban TGĐ gửi các đơn vị có liên quan.
-Kiểm tra tính hợp lệ của tất cả các hồ sơ giấy tờ trước khi trình HĐQT và Ban TGĐ.
-Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
-Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
-Thông dịch viên Trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước).
-Các công việc khác: Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
-Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
-Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
-Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng.
-Có kiến thức, hiểu biết về Luật doanh nghiệp, Luật lao động và một số bộ Luật khác.
-Ngoại hình dễ nhìn, có phẩm chất trung thực, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
-Năng động, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập tốt.
Yêu cầu hồ sơ
-CMND, hộ khẩu
-Sơ yếu lý lịch
-Giấy khám sức khỏe
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu