Ngày đăng
03/07/2025
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Bất động sản
Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc quản lý và theo dõi quy trình bán hàng, đảm bảo các thông tin được cập nhật kịp thời và chính xác.
- Chuẩn bị và xử lý các tài liệu liên quan đến đơn hàng, bao gồm hợp đồng, hóa đơn và các báo cáo doanh thu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý lịch hẹn, sắp xếp cuộc họp và theo dõi các chỉ số hiệu suất bán hàng.
- Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng qua điện thoại và email, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với họ.
- Chuẩn bị và xử lý các tài liệu liên quan đến đơn hàng, bao gồm hợp đồng, hóa đơn và các báo cáo doanh thu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý lịch hẹn, sắp xếp cuộc họp và theo dõi các chỉ số hiệu suất bán hàng.
- Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng qua điện thoại và email, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với họ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận + Hoa hồng + Thưởng hiệu quả
- Thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án,
thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Được xét tăng lương hàng năm, tùy theo năng lực và hiệu quả trong công việc
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, liên hoan, ốm đau, thai sản,…
- Giờ làm việc: Sáng 07h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 7)
- Thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án,
thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Được xét tăng lương hàng năm, tùy theo năng lực và hiệu quả trong công việc
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, liên hoan, ốm đau, thai sản,…
- Giờ làm việc: Sáng 07h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 7)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng mảng bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo để hỗ trợ quyết định kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến trong việc học hỏi và phát triển bản thân.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng mảng bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo để hỗ trợ quyết định kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến trong việc học hỏi và phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
68B Nguyễn Sỹ Sách, p. Thành Vinh
Từ khóa
PHƯƠNG ĐÔNG HOLDING
Địa chỉ:
68B Nguyễn Sỹ Sách, p. Thành Vinh
Quy mô:
30 nhân sự nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày