Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: B4 - BT2, KĐT Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/03/2020

Mô tả công việc

- Hỗ trợ TGĐ trong việc giao dịch với các đối tác trong nước.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng nắm bắt nhu của khách hàng.
- Báo giá, Soạn thảo hợp đồng và chuyển thông tin hàng hóa cho khách hàng.
- Thúc đẩy quá trình thanh toán của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương cạnh tranh: 5, 5 – 8 triệu + KPI tuyển dụng (tăng theo năng lực).
- Thưởng nóng, thưởng sáng kiến, thưởng quý năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty.
- Được gia nhập và hưởng chế độ của tổ chức Công đoàn: sinh nhật, hiếu, hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng đàm phán – thuyết phục tốt, tư duy làm việc chủ động.
- Tự tin, am hiểu kiến thức xã hội, chịu được áp lực công việc.
- Biết xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế (Marketing, PR , thương hiệu, báo chí, quản trị kinh doanh, tài chính, du lịch, xã hội …)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu ( photo công chứng).
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- 2 ảnh 3x4.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
B4 - BT2, KĐT Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h