-
Trợ lý TGĐ
- Công Ty TNHH Tài Tâm
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 746
. Ngày duyệt: 09/10/2019
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 09/10/2019
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp sau khi kết thuốc buổi họp.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong BGĐ và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của TGĐ
- Chuẩn bị cho các chuyến công tác của TGĐ và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến Công ty làm việc với TGĐ (liên hện thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, đặt phòng họp...)
- Kịp thời thông báo cho TGĐ tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của TGĐ
- Phê duyệt các chứng từ thanh toán, tạm ứng, thanh toán tạm ứng các phòng ban trình lên
- Kiểm tra bộ lương, bảo hiểm, Hợp đồng..
- Theo dõi tất cả các công việc / sự kiện của các phòng ban / công ty mà trợ lý kiểm soát
- Các công việc khác mà TGĐ giao việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi theo Quy định.
+ BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ: hiểu, hỉ, ốm đau...
+ Tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm làm ở vị trí tương đương. Khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về Xuất Nhập Khẩu, Kiểm Toán, Tài Chính
*Yêu cầu về trình độ học vấn và kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ứng viên có bằng cấp quốc tế, MBA
- Có kiến thức sâu rộng tổ chức quản lý vận hành doanh nghiệp.
• Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng và phẩm chất:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty, Tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, thời gian, quản trị nhân sự, kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh và kỹ năng máy tính trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và thích nghi với môi trường mới.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, óc tổ chức và tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu