-
Trợ Lý Viện Trưởng
- Viện Tài Chính Vi Mô Và Phát Triển Cộng Đồng
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,020
. Ngày duyệt: 26/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 1Số 15, ngách 22, ngõ 324 Thụy Khuê , Quận Tây Hồ , Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Y tế
Mô tả công việc
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Viện, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận
- Thực hiện công tác đối ngoại: Tiếp đón, ghi chép nội dung, hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp với các đối tác và nhà tài trợ. Sắp xếp các buổi gặp gỡ giữa Viện và các đối tác, thay mặt Viện Trưởng tiếp đón đối tác khi được yêu cầu.
- Kiểm tra, giám sát công tác đấu thầu và tiến độ đấu thầu các gói thầu đang tham gia của Viện.
- Hỗ trợ Viện Trưởng kiểm tra, kiểm soát tiến độ, ngân sách các dự án đang triển khai.
- Quản lý hoạt động Truyền thông, Marketing: Cập nhật thông tin và quản lý nội dung của các ấn phẩm truyền thông, website và báo cáo hàng năm của Viện.
- Giám sát phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, ký kết và theo dõi hợp đồng lao động, tổ chức chương trình đào tạo.
- Giám sát phòng hành chính trong việc đệ trình yêu cầu mua sắm, theo dõi tình hình nhân sự và triển khai biện pháp đảm bảo an ninh.
- Triển khai các công việc khác theo sự phân công của Viện Trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:
- Mức Lương: Thỏa thuận- Dựa trên năng lực thực tế.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo dự án, thưởng các ngày lễ tết, v.v.v theo quy định của Viện MACDI.
- Chế độ phụ cấp ăn trưa;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài, các tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước
- Thành thạo words, excel, power point và các ứng dụng hiệu quả internet, email, các dịch vụ social media ... vào công việc;
- Nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Sắp xếp và điều phối tốt các công việc trong văn phòng;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Khả năng kiểm soát công việc;
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận
- Khéo léo, linh hoạt, có khả năng lắng nghe và chia sẻ
- Trung bình khá trở lên
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Kỹ sư -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt