Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 25/11/2019

Mô tả công việc

- Quản lý điều phối nhân sự của Bưu cục bao gồm kế toán, nhân sự kiểm soát, tài xế, giao nhận
- Quản lý điều phối các phương tiện vận chuyển giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
- Xử lý các tình huống phát sinh của đơn hàng trên đương vận chuyển, chất lượng hàng hóa vận chuyển.
- Đánh giá hiệu quả, năng suất làm việc của nhân sự quản lý
- Xây dựng quy trình hoạt động của Bưu cục, xây dựng cơ cấu nhân sự tối ưu nhất
- Quản lý cơ sở vật chất, an toàn vệ sinh công nghiệp, phòng cháy chữa cháy, định mức nguyên vật liệu, văn phòng phẩm sử dụng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ chủ nhật, lễ, nghỉ tết theo quy định cụ thể công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của pháp luật
- Ban Công Đoàn thăm hỏi khi ốm đau đang nằm viện
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Được tham gia Team buidling, du lịch hàng năm
- Và một số quyền lợi khác khi trực tiếp phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, độ tuổi từ 25– 35.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin.
- Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Quy mô:
500-999 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h