Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q. Bình Thạnh

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 03/03/2022

Mô tả công việc

- Khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm liên quan ngành chăm sóc sức khỏe răng miệng.
- Đánh giá cơ cấu hàng hóa hiện tại để định hướng phát triển phân khúc hàng hóa (giá bán, tiềm năng, cơ hội,...) cho cả năm.
- Nghiên cứu thị trường trong - ngoài nước, đối thủ cạnh tranh để dự đoán xu hướng mới và đưa ra ý tưởng sản phẩm mới.
- Lựa chọn Nhà cung cấp, đàm phán sản phẩm về giá, chiết khấu, ưu đãi...
- Dự báo hàng bán và kế hoạch lưu kho sản phẩm, kiểm soát lượng hàng tồn kho.
- Triển khai, theo dõi, kiểm tra việc ra mắt sản phẩm mới nhằm đảm bảo sản phẩm ra mắt đúng, đủ tiến độ/quy trình.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin sản phẩm mới theo yêu cầu cho các Phòng ban chức năng liên quan.
- Tìm kiếm, xây dựng hệ thống Nhà cung ứng trong và ngoài nước để lập kế hoạch nguồn hàng hóa dồi dào, đa dạng, chất lượng cao, chi phí thấp nhất.
- Đàm phám các điều khoản trong Hợp đồng Kinh tế với Nhà cung cấp định kì hàng quý/năm nhằm mang lại lợi ích tối đa cho công ty
- Soạn thảo Hợp đồng Kinh tế và các Phụ lục hợp đồng liên quan sau khi đã đàm phán.
- Giám sát, kiểm tra nguồn hàng cung ứng của Nhà cung cấp đảm bảo đúng thỏa thuận đã kí cho đơn đặt hàng đầu tiên.
- Khiếu nại hoặc yêu cầu Nhà cung cấp bồi thường nếu có sai sót so với điều khoản hợp đồng để tránh thất thoát, rủi ro cho công ty.
- Phân tích các dữ liệu hệ thống và phản hồi từ các bộ phận định kỳ để đánh giá việc cải tiến sản phẩm hoặc giết sản phẩm cũ không hiệu quả.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm, mức giá mới,… để phát triển lại sản phẩm cũ với diện mạo mới đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Đào tạo thông tin sản phẩm mới cho đội ngũ Bán hàng để Nhân viên bán hàng nắm rõ thông tin sản phẩm mới.
- Đào tạo cách lắp đặt sản phẩm mới cho đội ngũ Kho vận cho nhân viên kho/ vận chuyển biết cách lắp đặt sản phẩm.
- Quản lý Trợ lý ngành hàng trực thuộc triển khai, theo dõi các công việc hàng ngày nhằm đảm bảo hiệu quả công việc của ngành, kịp thời đưa ra các đề xuất cần thiết trong việc điều hành quản lý ngành hàng.
- Thực hiện các dự án, báo cáo, yêu cầu công việc khác từ Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: x triệu ++. Gồm Lương cơ bản thỏa thuận + Phụ cấp + Thưởng KPIs.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phép năm, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng, sáng kiến mới.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- 02 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực Nha khoa/y tế
- Từng làm qua ngành hàng hoặc thu mua tại Nha khoa là 1 lợi thế.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, khai thác sản phẩm mới
- Có thể giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh là 1 lợi thế
- Năng động, vui vẻ, chịu được áp lực
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
19V Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q. Bình Thạnh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h