-
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Citigo
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 675
. Ngày duyệt: 07/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 07/09/2023
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận Successful, liên hệ với những khách hàng đã ngưng sử dụng phần mềm trong 3 tháng gần nhất để tìm hiểu lý do & thuyết phục khách hàng quay lại sử dụng
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
2. Quản lý nhân viên
• Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
• Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của đội ngũ nhân viên tại bộ phận.
• Giám sát hoạt động đào tạo, đảm bảo tất cả nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng với các quy trình đã được thiết lập.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Giám sát và duy trì nội quy công việc đối với toàn bộ nhân viên từ giai đoạn thử việc đến khi làm chính thức để thực hiện triệt để theo các qui định về nội quy phòng CSKH, quy trình công việc và chính sách, quy định của Công ty.
• Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
• Giám sát hoạt động của hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý thông tin khách hàng, tổ chức và đề xuất các hạng mục cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của tổng đài
3. Xây dựng cơ sở dữ liệu
• Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
• Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Successful.
• Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối DVKH
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương khởi điểm cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
• Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc
• Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
• Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 18h00
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Waseco - Block C, Lầu 6, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng/Telesale trở lên, tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
• Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu