Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 07/09/2023

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động của đội ngũ Chăm Sóc Khách hàng – Phần mềm KiotViet
• Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận Successful, liên hệ với những khách hàng đã ngưng sử dụng phần mềm trong 3 tháng gần nhất để tìm hiểu lý do & thuyết phục khách hàng quay lại sử dụng
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
2. Quản lý nhân viên
• Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
• Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của đội ngũ nhân viên tại bộ phận.
• Giám sát hoạt động đào tạo, đảm bảo tất cả nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng với các quy trình đã được thiết lập.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Giám sát và duy trì nội quy công việc đối với toàn bộ nhân viên từ giai đoạn thử việc đến khi làm chính thức để thực hiện triệt để theo các qui định về nội quy phòng CSKH, quy trình công việc và chính sách, quy định của Công ty.
• Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
• Giám sát hoạt động của hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý thông tin khách hàng, tổ chức và đề xuất các hạng mục cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của tổng đài
3. Xây dựng cơ sở dữ liệu
• Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
• Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Successful.
• Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối DVKH

Quyền lợi được hưởng

• Lương Upto 25.000.000 VNĐ/Tháng
• Mức lương khởi điểm cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
• Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc
• Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
• Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 18h00
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Waseco - Block C, Lầu 6, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng/Telesale trở lên, tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
• Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự
Quy mô:
300 - 500 Nhân viên nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support