CÔNG TY TNHH KINGFISHER LOGISTICS
Trưởng Phòng Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Lượt xem: 409, Ngày duyệt: 20/06/2025
Ngày đăng
20/06/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
• Quản lý các hoạt động tổng thể của phòng Chứng Từ : Chịu trách nhiệm quản lý đạt hiệu quả cao và thành công về kinh doanh cũng như năng suất lao động của nhân viên. Kiểm soát chất lượng dịch vụ phát hành/giao/nhận chứng từ đạt: an toàn – chính xác – đúng hẹn và tiện lợi như đã thiết lập.
• Các trách nhiệm có thể bao gồm: Tham gia, tư vấn về việc tuyển dụng nhân sự của phòng, đào tạo nhân viên mới và hiện có; lập kế hoạch, phân công và chỉ đạo công việc; đánh giá hiệu suất lao động; giải quyết vấn đề của nhân viên, khách hàng, đối tác liêm quan đến vấn đề chứng từ…
• Thực hiện các nhiệm vụ: Phân công phân nhiệm vụ cho nhân viên và triển khai đến team. Luôn sáng tạo và phán đoán được tình huống.
• Duy trì môi trường làm việc an toàn và lành mạnh bằng cách thiết lập và phối hợp làm việc với các bộ phận hiệu quả, tuân thủ các quy định của công ty và pháp luật.
• Ký lệnh giao hàng, giấy ủy quyền, HBL/HAWB, các công văn, giấy giới thiệu , các chứng từ liên quan của bộ phận OPS theo sự ủy quyền của Giám Đốc.
• Đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc công việc và giám sát xử lý/xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của phòng OPS.
• Hỗ trợ và phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi và thanh toán công nợ cho Khách Hàng
• Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa của khách hàng, Đại lý ( khi cần thiết )
• Giải quyết các vấn đề phát sinh từ agent, Sale, khách hàng.
• Giải thích , tư vấn về nghiệp vụ liên quan cho Sale khi cần thiết.
• Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ OPS.
• Làm các Báo cáo liên quan đến hiệu quả và hoạt động của phòng ban mình phụ trách.
• Đề xuất lên BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự, cơ sở vật chất, các sự hỗ trợ khác nếu cần để đảm bảo cho công việc của phòng ban đạt kết quả tốt nhất
• Thực hiện các việc khác theo phân công của BGĐ.
• Các trách nhiệm có thể bao gồm: Tham gia, tư vấn về việc tuyển dụng nhân sự của phòng, đào tạo nhân viên mới và hiện có; lập kế hoạch, phân công và chỉ đạo công việc; đánh giá hiệu suất lao động; giải quyết vấn đề của nhân viên, khách hàng, đối tác liêm quan đến vấn đề chứng từ…
• Thực hiện các nhiệm vụ: Phân công phân nhiệm vụ cho nhân viên và triển khai đến team. Luôn sáng tạo và phán đoán được tình huống.
• Duy trì môi trường làm việc an toàn và lành mạnh bằng cách thiết lập và phối hợp làm việc với các bộ phận hiệu quả, tuân thủ các quy định của công ty và pháp luật.
• Ký lệnh giao hàng, giấy ủy quyền, HBL/HAWB, các công văn, giấy giới thiệu , các chứng từ liên quan của bộ phận OPS theo sự ủy quyền của Giám Đốc.
• Đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc công việc và giám sát xử lý/xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của phòng OPS.
• Hỗ trợ và phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi và thanh toán công nợ cho Khách Hàng
• Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa của khách hàng, Đại lý ( khi cần thiết )
• Giải quyết các vấn đề phát sinh từ agent, Sale, khách hàng.
• Giải thích , tư vấn về nghiệp vụ liên quan cho Sale khi cần thiết.
• Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ OPS.
• Làm các Báo cáo liên quan đến hiệu quả và hoạt động của phòng ban mình phụ trách.
• Đề xuất lên BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự, cơ sở vật chất, các sự hỗ trợ khác nếu cần để đảm bảo cho công việc của phòng ban đạt kết quả tốt nhất
• Thực hiện các việc khác theo phân công của BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn đảm bào mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
• Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
• Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
• Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
• Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học
• Kinh nghiệm : Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, và 05 năm trong lĩnh vực forwarding, logistics
• Kiến thức : Có kiến thức về chứng từ ngành giao nhận vận chuyển, kiến thức về xuất nhập khẩu, về các quy định liên quan của nhà nước
• Kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng thương lượng với đối tác, kỹ năng truyền đạt thông tin, Kỹ năng nhận biết và quản lý rủi ro tốt, xử lý vấn đề hiệu quả, Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo, thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo Anh ngữ
• Khả năng : Có khả năng quản lý tốt, khả năng phối hợp với các phòng ban, Khả năng làm việc với cường độ áp lực công việc cao
• Kinh nghiệm : Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, và 05 năm trong lĩnh vực forwarding, logistics
• Kiến thức : Có kiến thức về chứng từ ngành giao nhận vận chuyển, kiến thức về xuất nhập khẩu, về các quy định liên quan của nhà nước
• Kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng thương lượng với đối tác, kỹ năng truyền đạt thông tin, Kỹ năng nhận biết và quản lý rủi ro tốt, xử lý vấn đề hiệu quả, Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo, thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo Anh ngữ
• Khả năng : Có khả năng quản lý tốt, khả năng phối hợp với các phòng ban, Khả năng làm việc với cường độ áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
- CV, bằng cấp liên quan..
-Đơn xin việc
- SYLL
-Đơn xin việc
- SYLL
Địa điểm làm việc
23 ĐƯỜNG SỐ 5 CHU VĂN AN P26 Q BÌNH THẠNH
Từ khóa
CÔNG TY TNHH KINGFISHER LOGISTICS
Địa chỉ:
23 ĐƯỜNG SỐ 5 CHU VĂN AN P26 Q BÌNH THẠNH
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày