Ngày đăng
20/02/2021
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Địa điểm làm việc : Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) và sáng thứ 7 (8h30 – 12h)
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Địa điểm làm việc : Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) và sáng thứ 7 (8h30 – 12h)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản)
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
- Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản)
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
Địa điểm làm việc
72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Từ khóa
Công ty CP Grace world
Địa chỉ:
72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...