-
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
- Công ty CP Grace world
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 685
. Ngày duyệt: 20/02/2021
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/02/2021
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Địa điểm làm việc : Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) và sáng thứ 7 (8h30 – 12h)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản)
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu