-
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định quốc tế ISOCERT
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,663
. Ngày duyệt: 22/05/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 40 lô 12A Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/05/2020
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý, phân công thực hiện công việc, chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hoạt động Kinh doanh,hiệu quả kinh doanh và kế hoạch doanh số của nhân sự trong Team kinh doanh trong Công ty.
- Chịu trách nhiệm mảng Marketing, PR của doanh nghiệp.
- Phát triển chiến lược, định hướng kinh doanh, sản phẩm và các vấn đề liên quan.
- Tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ đối tác, khách hàng doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp marketing để hỗ trợ tốt hơn trong công việc phát triển kinh doanh.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng - Chăm sóc những khách hàng quan trọng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các phần mềm của công ty.
- Tiếp nhận và phát triển đội ngũ nhân viên
- Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý , phát triển và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh.
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được offer Cổ phần trong tương lai.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ và chuyên môn, đào tạo kĩ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng khác để phát triển bản thân, xây dựng ước mơ và thực hiện mục tiêu.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng lễ tết, nghỉ mát hàng năm, thể thao, Team Building, các lớp học nâng cao trình độ…
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở trí quản lý kinh doanh.
- Am hiểu về Marketing (Về PR, Brand,...).
- Ưu tiên những bạn trẻ, nhanh nhẹn, yêu thích môi trường start up, thích thử thách. Khao khát tìm tập thể tốt, phù hợp để tham gia cùng làm vision lớn.
- Tiếng Anh tốt để phát triển thị trường Đông Nam Á và làm việc với các đối tác, quỹ đầu tư nước ngoài...
- Khả năng tạo động lực, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, quản lý áp lực công việc.
- Kỹ năng tư duy/phân tích/tổng hợp.
- Kĩ năng phỏng vấn, đào tạo.
Địa điểm làm việc: Số 40 lô 12A khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội ( Số 41 Trần Nguyên Đán rẽ vào)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh