-
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- Công Ty CP DUDOFF VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 1,002
. Ngày duyệt: 01/03/2020
Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận phú Nhuận, TP.HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 14/11/2019
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng;
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường;
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/chương trình trọng tâm;
- Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.;
- Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm;
- Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng và mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã được phê duyệt;
- Phối hợp với phòng Kế toán Tài vụ trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ;
- Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh;
2. Quyền hạn:
- Quyền về tổ chức nhân sự: Đề xuất với Giám đốc các phương án nhân sự phòng Kinh doanh như sắp xếp - phân công; tuyển dụng - cho nghỉ việc; khen thưởng - kỷ luật; nâng lương - hạ lương, … theo quy định của Công ty.
- Có quyền ký ban hành các văn bản quy phạm nội bộ phòng để tổ chức, quản lý điều hành phòng Kinh doanh nhưng không được trái với các quy chế, quy định của công ty.
- Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của bộ phận mình một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty;
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực cùng chế độ đãi ngộ tốt;
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực của từng cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh;
- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực Nội thất và Thiết bị nhà bếp;
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược.
- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
3. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm.
- Kinh nghiệm phát triển thị trường và sản phẩm mới.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực Chocolate, Food and Beverage
4. Yêu cầu khác:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
- Đam mê kinh doanh.
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đi công tác xa.
- Tính cách điềm đạm, chín chắn.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch;
Đơn xin việc;
Giấy khám sức khỏe;
Chứng minh thư;
Hộ khẩu và Bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu