-
Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dulico
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 592
. Ngày duyệt: 06/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Lô A2, CN7, cụm Công nghiệp Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Tp.HN
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 06/09/2023
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Triển khai hoạt động bán hàng
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tối đa hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty.
+ Báo cáo, tổng hợp kết quả các hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra các chiến lược hiệu quả.
- Đối với khách hàng và thị trường:
+ Khai thác, khảo sát, đánh giá, xác định các thị trường kinh doanh tiềm năng cùng các biến động từ phía thị trường và đối thủ.
+ Tìm kiếm, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
+ Vạch định và triển khai chiến lược, xây dựng cơ chế giúp chăm sóc, phát triển tệp khác hàng cũ và mở rộng tệp khách hàng mới.
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh. => Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng. Gặp gỡ, tư vấn khách hàng. Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Xây dựng các chính sách cho khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 1 tháng, lương thử việc 85%
- Được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ: BHYT, BHXH theo quy định của Luật LĐ và quy định của Công ty.
- Thưởng lễ, tết theo chế độ phúc lợi của công ty
- Ăn trưa tại Công ty
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển tương lai tại công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp
- Tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát hàng năm theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Về kinh nghiệm và kiến thức:
+ Đã từng làm vị trí quản lý tương đương ít nhất 3 năm trở lên.
+ Có kiến thức và am hiểu về lĩnh vực cơ khí, về khách hàng
+ Thành tạo tiếng Anh
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Về năng lực liên quan:
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
+ Kỹ năng quản trị xung đột, quản trị rủi ro.
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
+ Năng lực sáng tạo và đổi mới.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu