Công ty TNHH Anh Tin

Trưởng Phòng Mua Hàng

Mức lương:  Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
25/04/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
5 năm trở lên
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và triển khai hoạt động mua hàng + nhập khẩu hàng năm, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
• Thực hiện/ hướng dẫn việc đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản mang lại hiệu quả cho Công ty.
• Giám sát việc thực hiện hợp đồng, bao gồm: tiến độ hàng, quy cách, chất lượng sản phẩm và thanh toán.
• Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa nhập khẩu (số lượng, chất lượng, thủ tục hải quan, ...)
• Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và chi phí tối ưu.
• Đàm phán và ký kết hợp đồng dài hạn với các nhà cung cấp chiến lược.
• Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu, thuế, hải quan và kiểm định chất lượng.
• Xây dựng và thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên phòng XNK, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
• Tạo động lực và duy trì tinh thần làm việc cho nhân viên.
• Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của phòng XNK cho Ban Giám đốc.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
• Thưởng hiệu quả công việc.
• Thưởng tháng 13, 14 + thưởng Lễ Tết theo quy định công ty.
• Thưởng nóng, thưởng cải tiến, sáng tạo, thưởng thâm niên làm việc.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe toàn diện theo chính sách công ty.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ.
• Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực và phát triển công việc.
• Du lịch - teambuilding trong và ngoài nước theo chương trình của công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết,.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
• Thành thạo quy trình xuất nhập khẩu.
• Am hiểu luật thương mại, thuế suất XNK, thủ tục Hải quan, logistics.
• Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
• Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác và quản lý rủi ro.
• Thành thạo tiếng Anh
• Giỏi Excel, sử dụng thành thạo phần mềm EPR
• Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc áp lực cao.
• Cẩn thận, chủ động trong công việc.
• Khả năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển đội nhóm.

Địa điểm làm việc

Công ty TNHH Anh Tin

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty TNHH Anh Tin
Địa chỉ:
Công ty TNHH Anh Tin
Quy mô:
Đang cập nhật...

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h