-
Trưởng Phòng Quản Lý Vận Hành
- CNHN Công ty TNHH MTV QL VH KT BĐS Hà Đô ( HaDo PM)
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 773
. Ngày duyệt: 09/12/2020
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng KT, tòa nhà Hà Đô Park View, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/12/2020
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chủ trì tiếp nhận bàn giao quản lý vận hành các DA từ BQL Dự án, CĐT hoặc BQT.
- Lập kế hoạch và theo dõi toàn bộ các công việc bảo dưỡng và công tác nâng cấp, sửa chữa, thay thế toàn bộ thiết bị, máy móc trong tòa nhà.
- Lập kế hoạch nguồn thu và chi phí hoạt động trực tiếp/chi phí sản xuất hằng năm và giám sát thực hiện để đảm bảo nguồn thu, tiết kiệm tối đa chi phí hằng tháng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch, quy định quản lý chăm sóc, bảo trì toàn bộ tài sản thiết bị thuộc các BĐS Công ty đang quản lý theo hợp đồng quản lý hoặc tương đương.
- Giám sát việc lựa chọn, quản trị HĐ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý BĐS.
- Chủ trì các công tác nghiên cứu, triển khai chương trình tiết kiệm năng lượng và chi phí QLVH.
- Quản lý, bố trí điều động nhân sự tại P.QLVH và các BQL trực thuộc.
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc tăng doanh thu Chi nhánh, đấu thầu, phát triển thêm dự án quản lý tòa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ hưởng nguyên lương các ngày lễ, tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng lễ, tết, các chế độ Công đoàn theo quy định của Công ty (Thưởng 30/04,01/05; quà 01/06 thiếu nhi; Quốc khánh; Sinh nhật cá nhân, Sinh nhật Tập đoàn, tết Dương lịch, lương tháng 13,...)
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất từ 1 – 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng hoặc có kinh nghiệm ở các vị trí Trưởng ban Quản lý tòa nhà, Kỹ sư trưởng các đơn vị chuyên về quản lý vận hành tòa nhà từ 05 năm trở lên.
- Có chứng chỉ QLVH hoặc chứng chỉ chuyên môn.
- Có kiến thức chuyên sâu công việc quản lý tòa nhà, hệ thống kỹ thuật, chăm sóc khách hàng,…
- Có khả năng lập kế hoạch và điều hành kế hoạch.
- Có kỹ năng giao tiếp, giao việc, nắm bắt công việc, quản trị rủi ro, kỹ năng giám sát chỉ đạo,… và chịu được áp lực cao trong công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu