Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/01/2025

Mô tả công việc

1. Quản lý tài sản và mua sắm
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm các thiết bị, vật tư văn phòng cần thiết.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để thương thảo, theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng khi nhận hàng.
- Thực hiện sửa chữa, bảo trì các tài sản, thiết bị hỏng hóc kịp thời.
- Quản lý, cập nhật danh mục tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty trên phần mềm 1Office.
- Theo dõi quá trình sử dụng tài sản, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
2. Công tác văn thư
- Quản lý công văn, văn bản đi và đến của công ty.
- Thực hiện số hóa và lưu trữ tài liệu trên hệ thống 1Office đảm bảo tính chính xác và bảo mật.
- Chuyển tiếp, phân phối tài liệu cho các phòng ban liên quan.
3. Thủ tục hành chính nội bộ
- Thực hiện các thủ tục hành chính: làm đề xuất, thanh toán chi phí mua sắm, sửa chữa thông qua phần mềm 1Office.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện thủ tục liên quan đến pháp lý, giấy phép hoạt động hoặc các giấy tờ hành chính khác.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phòng họp cho các chuyến công tác của nhân viên.
- Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật nhân viên, hoặc các chương trình đào tạo, hội thảo.
- Soạn thảo các văn bản hành chính: thông báo, biên bản, công văn, quyết định, hợp đồng, v.v.
4. Thành viên quản trị và vận hành trên phần mềm 1Office
- Hướng dẫn nhân viên mới sử dụng các tính năng cơ bản của 1Office.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ công việc trên 1Office; đảm bảo các phòng ban sử dụng phần mềm đúng quy trình.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trên phần mềm (nếu có) hoặc phối hợp với bộ phận IT để xử lý.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BGĐ hoặc phân công của TP HCNS
(Trong trường hợp P.HCNS khuyết nhân sự tạm thời, sẵn sàng kiêm nhiệm theo điều phối của TP HCNS)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch, lương tháng 13...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm review lương 2 lần.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel v.v., khả năng sử dụng các công cụ/phần mềm đào tạo như E-learning, zoom, google meet,...
- Có khả kỹ năng đào tạo và giọng nói truyền cảm.
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- 01 Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.
- 01 Căn cước công dân bản sao công chứng.
- 01 Giấy xác nhận thông tin cư trú.
- 01 Công chứng bằng cấp/ chứng chỉ.
- 02 Ảnh thẻ 3x4.
Quy mô:
70-150 nhân viên
Địa điểm:
Số 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tại Hà Nội
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h