-
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 151 . Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2025 . Ngày duyệt: 21/02/2025
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/02/2025
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ và giải đáp các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm của khách hàng theo quy trình trong phạm vi công việc;
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 8 – 15 triệu đồng/tháng (Không giới hạn thu nhập tối đa);
- Lương cơ bản (theo bậc) - Từ 6 đến 8 triệu đồng/tháng;
- Thưởng vượt KPI: Từ 5 - 20% lương;
- Thưởng Doanh thu: Theo % giá trị HĐ ký kết;
- Phụ cấp: Trang phục, vé xe miễn phí,…
2 - Về phúc lợi khác:
- Hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, phép năm,…
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết;
- Tham gia các hoạt động cùng công ty như: Du lịch, nghỉ mát định kỳ, các hoạt động văn hóa – thể thao, teambuilding, các ngày lễ/ kỷ niệm/sinh nhật công ty,…
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động, công đoàn, hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
3 - Về môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự trẻ – thân thiện, năng động và sáng tạo;
- Tạo cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
4 - Về đào tạo:
- Được training, đào tạo từ đầu bởi đội ngũ Leader/ mentor trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý DN, lĩnh vực Sales B2B;
- Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: kỹ thuật, CNTT, hệ thống, kinh tế, QTKD, ...
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ
- Thái độ: Trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu