Mô tả công việc
- Nhận lịch đặt bàn của khách hàng: Chịu trách nhiệm tư vấn và tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách hàng và thông tin cho phía quản lý nhà hàng để sắp xếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng từ các nền tảng kinh doanh trực tuyến: Chịu trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại, tham vấn hướng giải quyết với nội bộ công ty và giải quyết cho khách hàng.
- Quản lý các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Chịu trách nhiệm quản lý hotline, email và các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo về đánh giá của khách hàng: Tổng hợp và thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về tình hình đánh giá của khách hàng trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến.
Địa điểm làm việc : Trực tiếp lên VP từ 13h30 → 18h, còn lại hybrid
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng, lương 85% mức chính thức
- Ký hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Các chính sách Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,… theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong ngành F&B , Hopitality
- Có kinh nghiệm trực page và sale là một lợi thế.
- Đọc và viết tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài.