Mô tả công việc
• Thương thảo, đàm phán và cùng Trưởng phòng, ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai Hợp đồng.
• Đảm bảo doanh số mục tiêu trên từng khách hàng và trên tổng số khách hàng quản lý.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chuyển hóa khách hàng mới thành khách hàng thân thiết.
• Trực tiếp thực hiện các công việc nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đối tác. Duy trì ổn định sự hài lòng của khách hàng và đối tác với công ty.
• Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để cung cấp tới khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Triển khai các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập khác: lương tháng 13 và thưởng theo theo kết quả kinh doanh.
• Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước để phát triển nghề nghiệp.
• Được làm việc trong môi trường minh bạch, năng động, thân thiện.
• Hưởng các chế độ theo luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ, mua BH chăm sóc sức khỏe của PTI
• Ăn trưa tại bếp ăn Công ty, tham gia teambuilding, nghỉ mát kèm gia đình hàng năm.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
• Có khả năng tìm kiếm, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực điện, công nghiệp cho các nhà máy tư nhân hoặc các nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài.
• Kỹ năng giao tiếp, ra quyết định tốt, có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm AutoCad, MS Project, MS Word, MS Excel;
• Sức khoẻ tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
Yêu cầu hồ sơ
• Sau khi được tuyển nộp hs:
• Bản sao có chứng thực các bằng cấp chứng chỉ.
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền